การทำ SEO บริษัท seo ไม่ใช่แค่เรื่องของการใส่คีย์เวิร์ดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ ที่มีผลต่อการจัดอันดับ เช่น:
-
On-Page SEO – การปรับแต่งภายในเว็บไซต์ เช่น คีย์เวิร์ด, ชื่อเรื่อง (Title Tag), คำอธิบาย (Meta Description), ความเร็วเว็บไซต์ และการใช้งานที่ง่ายบนมือถือ
-
Off-Page SEO – การสร้างลิงก์จากเว็บไซต์อื่น (Backlink) ที่มีคุณภาพและเกี่ยวข้อง ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์
-
Content – เนื้อหาคือหัวใจของ SEO ควรมีคุณภาพ ตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้อยากรู้ และตอบคำถามของพวกเขาได้ดี
-
Technical SEO – การจัดโครงสร้างเว็บไซต์ให้ Google เข้ามาเก็บข้อมูลได้ง่าย เช่น Sitemap, Robots.txt และการใช้ HTTPS
การทำ SEO ที่ดีต้องอาศัยความเข้าใจในหลายด้าน และทำอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในระยะยาว