ระบบ คิว ออนไลน์

ระบบ ‘จองคิวออนไลน์’
เทคโนโลยีที่พัฒนามาให้ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท เปลี่ยนรูปแบบจากต้องรอคิวเป็นเวลานาน
เป็นการจองคิวล่วงหน้า หรือรับบัตรคิวง่ายๆ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนพร้อมสัมผัสความแตกต่างที่สะดวกยิ่งกว่า

ระบบจองคิวผ่านไลน์ สุดอัจฉริยะ ลูกค้าคุณอยู่ที่ไหนก็จองคิวได้ สะดวกสะบายใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าลูกค้าของจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถจองคิวใช้บริการของคุณผ่านระบบ Line บนหน้าจอมือถือสมาร์ทโฟนของลูกค้าของท่าน ไม่จำเป็นต้องต้องมากดบัตรคิวที่ร้าน หรือองค์กรของท่านอีกต่อไป

โดยธุรกิจของคุณสามารถจัดการระบบคิวได้หลากหลายช่องทาง เช่น โมบาย แอปพลิเคชัน (Mobile Software) ,ไลน์ ออฟฟิเชียล (Line Official Account) และคิวทัชเลส โซลูชั่น (Queue Touchless Answers) พร้อมบริการที่สามารถรองรับองค์กรขนาดใหญ่ และธุรกิจรายย่อย การันตีด้วยลูกค้าปัจจุบัน เช่น ธนาคาร โรงพยาบาล สำนักงานเขต ประกันสังคม กงสุล กรุงเทพมหานคร (BMA) KINGPOWER ไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็ก เช่น ร้านอาหาร ร้านทำผม คลินิค ฯลฯ ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณ ลดความแออัดในการรอรับบริการ ระบบ คิว ออนไลน์ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว รับบริการได้ทันใจ และนัดหมายได้ทันเวลา

ตอบโจทย์การใช้งานในยุค NEW Standard

ช่วยลดความแออัดในการเข้าใช้บริการ

สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบแจ้งเตือนลำดับอัตโนมัติผ่านมือถือ

สามารถปรับแต่งระบบให้เข้ากับองค์กร หรือ ร้านค้าของท่านได้

ระบบจองคิวผ่านไลน์ตอบโจทย์ให้กับธุรกิจคุณได้อย่างไร
พฤติกรรมของผู้บริโภคได้มีการเปลี่ยนไป การให้บริการแบบเดิม อาจจะไม่ตอบโจทย์ของลูกค้าในยุค new typical อีกต่อไป ธุรกิจ ต้องมีการตอบสนองความต้องการใช้บริการของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการ และเครื่องมือดิจิทัลจึงเป็นปัจจัยสำคัญ

หนึ่งในToolที่เป็นนิยมจากร้านค้าและธุรกิจรายเล็กและใหญ่ ก็คงจะเป็น LINE Formal Account หรือรู้จักกันว่า LINE OA ด้วยองค์ประกอบของการไลน์ที่ครบครันด้วยฟังชั่นที่รองรับกับธุรกิจ มีจำนวนผู้ใช้ในประเทศไทยมากถึง 47 ล้านราย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังลุกค้าได้ง่ายและค่าใช้จ่ายไม่สูงเมื่อกับแพลตฟอร์มอื่นๆ

ใน new standard ต่อจากนี้ ธุรกิจต้องปรับตัวในการใช้การบริการ ที่จะต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับการรับบริการต่างๆดังนั้นจึงจำเป็นที่ต้องใช้เครื่องมือที่จะเข้ามาให้ในการทำธุรกิจได้สะดวกรวดเร็วและลูกค้าได้รับการบริการที่ประทับใจยิ่งขึ้น “การจองคิวผ่านไลน์” ในการใช้บริการจึงตอบสำหรับผู้ประกอบการในการที่ให้ลูกค้าจองคิวได้ด้วยตัวเองไดั